ผลบอลสด

ดูบอลสด ผลบอลสด อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนขี้เกียจรอ

                อย่างที่รู้กันว่าคู่บอลแจ่ละคู่ที่เตะกันตามตารางบอล นั้นมีเวลาที่ค่อนข้างตายตัวและเวลาที่เตะส่วนมากนั้นหากให้มองเวลาบ้านเราแล้วนั้นคือช่วง ตี 1- 2 ตามเวลาบ้านเราเลยดังนั้นบางคนอาจจะรอไม่ไหวจนเผลอหลับก็มี ซึ่งผู้เขียนเองก็เป็นเช่นนั้นด้วยช่วยกัน ดังนั้นผลบอลสด หรือ การดูบอลสด แบบย้อนหลังนั้นถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ขี้เกียจรอ

1.มีไฮไลท์ให้ดู

            แน่นอนว่าหากเราไม่ได้ดูบอลเมื่อนคืนเราอาจจะติดตามผ่าน ผลบอลสดแทน และหากเราขี้เกียจดูทั้งเกมเราอาจจะเลือกดูเฉพาะไฮไลท์บอลเมื่อคืน ก็ได้ ไม่จำเป็นที่ต้องดูทั้งเกม ดูแค่ช่วงเด็ด ๆ ช่วงมัน ๆ เท่านั้นก็อาจจะเพียงพอสำหรับคนที่อยากดูแค่นั้นแล้วนะครับ

2.ไม่ต้องนอนดึก

            สำหรับการอดหลับอดนอน นั้นบางคนอาจจะทำไม่ได้จริง ๆ กับการนอนดึก และ ตื่นเช้าเพื่อมาทำงานดังนั้นทางที่ดีคือเราหาผลบอลสด จากเมื่อคืนมาดูแทนก็ได้ หรืออาจจะหาผลบอล เมื่อคืน มานั่งอ่านเอาก็ได้ และอาจจะดูไฮไลท์ฟุตบอล เพื่อประกอบความนุกของเราก็ได้ จะได้ไม่รู้สึกขาดความสนุก

3.มีแรงทำงานตอนเช้า

            สำหรับคนนอนดึกบ่อย ๆ ขนชินอยู่แล้วคงไม่ใช่ปัญหาอะไร แต่สำหรับคนที่ไม่ค่อยได้นอนดึกหรือ อาจจะเคยนอนดึกมาก่อนแต่ปัจจุบันนั้นไม่ได้นอนดึกแล้ว การนอนดึกนี้ถือเป็นปัญหาใหญ่เลยนะครับ  เพราะว่าหากนอนดึกแล้วจะไม่มีแรงทำงานในตอนเช้าแน่นอน ซึ่งบางคนไม่อยากเป็นอย่างงั้นเลยตัดปัญหาด้วยการไม่รอดูบอลในช่วงดึก ๆ แต่จะมาฟังผลบอลสด เมื่อคืน และมานั่งดู ดูไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน แทนได้ทั้งช็อตเด็ด ๆ ไว้ดูชื่นใจและยังรู้คะแนนจากตารางคะแนนอีกด้วยถือว่าคุ้มอยู่กับการไม่อดหลับอดนอนนะครับ

                เห็นไหมครับสำหรับคนที่ขี้เกียจรอบอลตอนดึก ๆ ก็ยังมีกวิธีนั้นคือมารอฟังผลอย่างเดียวในตอนเช้าก็ได้นะครับ ไม่ต้องอดหลับอดนอน ด้วยและค่อยมาดูดูไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน แทน ได้ทั้งความนุก ความมันส์ และยังไม่ไดรู้คะแนน พร้อมกับสกอร์ของเกมด้วยและยังไม่ต้องอดหลับอดนอนอีกด้วย